Dynasty Warriors 7 Xtreme Legends

Hỗ trợ:
Thể loại:
Sử dụng:

Dynasty Warriors 7: Xtreme Legends (真・三國無双6 猛将伝, Shin Sangoku Musou 6: Moushouden) is the updated expansion of Dynasty Warriors 7. This is the first Xtreme Legends expansion in the Dynasty Warriors series to introduce new characters. This feature was first seen within the Samurai Warriors series.
The Premium Box edition will have an original soundtrack CD and 65 clear character cards with their complementary binder. A limited edition downloadable serial code is included for an exclusive Dragon Spear, the "Curling Fissure Spear". Gamecity is offering an exclusive present by providing a character card and a downloadable serial code for a weapon in 100man-nin no Shin Sangoku Musou. An option to buy a Premium pack for the original game and the Xtreme Legends expansion is also available.


Gameplay có nhiều nâng cấp để người chơi dễ dàng thao tác hơn nhưng một cách tổng thể, Dynasty Warriors 7: Xtreme Legends vẫn giữ được đặc trưng rất riêng của series với lối chơi chặt chém đã tay, đã mắt. Bên cạnh đó, cộng với việc hệ thống skill được thay đổi để trở nên hoa mỹ hơn càng khiến game thủ thích mê. Rõ ràng, cảm giác “1 chọi 100” (hoặc hơn thế nữa) bao giờ cũng tạo được phấn khích cho người chơi trong tựa game này nay lại được nhân lên gấp bội với hiệu ứng đồ họa vượt trội.

Lại nói về 3 nhân vật mới, Quách Gia, Bàng Đức, Vương Dực đều sở hữu những sức mạnh đáng gờm với những tuyệt kỹ “độc nhất vô nhị”. Có thể nói, sự bổ sung kịp thời này của nhà phát triển đã làm cho Dynasty Warriors 7: Xtreme Legends trở nên đa dạng và cân bằng hơn trước rất nhiều. Một điểm nữa ở phiên bản này là các đòn combo được xây dựng hợp lí và hài hòa hơn nhằm bắt người chơi phải di chuyển chính xác trong vòng vây quân thù mới có thể phát huy tối đa hiệu quả.




Chú Ý: Phiên bản này chỉ có Tiếng Nhật, mình chưa tìm ra Patch Tiếng Anh hoàn chỉnh, bản patch trong bộ cài đặt còn nhiều chỗ chưa dịch được, nếu bạn nào có thì cùng chia sẽ với mọi người nhé!!!

PC System Requirements:
CPU: Intel Core2Duo 2.4GHz or equivalent
Operating system: Windows XP SP3/Vista/7
Memory: 1 GB
Hard drive: 13 GB to free space
Display with 1280 & 215; 720, High Color
Video Card: 256 MB of memory
Sound card with DirectX 9.0c.





Part1: http://share.vnn.vn/tai-file-202...944 Part2: http://share.vnn.vn/tai-file-202029...3 Part3: http://share.vnn.vn/tai-file-2020...961Part4: http://share.vnn.vn/tai-file-20...962 Part5: http://share.vnn.vn/tai-file-2020..756 Part6: http://share.vnn.vn/tai-file-20.....57Part7: http://share.vnn.vn/tai-file-202...69Part8: http://share.vnn.vn/tai-file-2020...72Part9: http://share.vnn.vn/tai-file-202....74pass:svnteam



Facebook Google twitter
Tips: Nếu cài file APK bị lỗi bạn có thể xem Hướng dẫn cài game Android APK ngoài google play
Dynasty Warriors 7 Xtreme Legends Dynasty Warriors 7 Xtreme Legends
910 1

Bài viết Dynasty Warriors 7 Xtreme Legends